Cơ Chế Giải Quyết Tranh Chấp Khiếu Nại Trên Website

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI TRÊN WEBSITE

Công ty Cổ phần công nghệ MuaMua luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại Website Muamua.com.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Công ty Cổ phần công nghệ MuaMua đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần công nghệ MuaMua.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

(a) Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử Website Muamua.com.vn thực hiện qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: [email protected]
  • Gọi điện đến Hotline: 0886658939
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
  • Công ty Cổ phần công nghệ MuaMua
  • LK 27 Khu dân cư Romantic – Park, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

(b) Bước 2: Bộ phận Website Muamua.com.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Công ty Cổ phần công nghệ MuaMua sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

(c) Bước 3: Công ty Cổ phần truyền công nghệ MuaMua có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

(d) Bước 4: Trong trường hợp Công ty Cổ phần công nghệ MuaMua đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Công ty Cổ phần công nghệ MuaMua, Công ty Cổ phần truyền công nghệ MuaMua sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Công ty Cổ phần công nghệ MuaMua tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT Website Muamua.com.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Nhà Bán Hàng – người bán, Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhà Bán Hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, Website Muamua.com.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. Website Muamua.com.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên Sàn thương mại điện tử Website Muamua.com.vn đồng thời yêu cầu Người bán bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Trường hợp Công ty Cổ phần công nghệ MuaMua và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà Bán Hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà Bán Hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên. Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Sàn thương mại điện tử Website Muamua.com.vn đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo quy định của pháp luật tùy từng thời điểm.

 

Thanh toán
Vận chuyển
AnonymousChỉnh sửa thông tin cá nhân
  • Địa chỉ giao hàngĐịa chỉ giao hàng
  • Trạng thái đơn hàngTrạng thái đơn hàng
  • Góp ý, khiếu nạiGóp ý, khiếu nại
  • Đổi mật khẩuĐổi mật khẩu
  • Đăng xuất
Xóa tài khoản
Chat ngay
Chat ngay